Ang lamig lamig pa rin ng hangin na para bang nasa Tagaytay ako Anyway wala naman talagang bagay to lament about eh pinili ko naman to might as well be happy and contented with it diba. At magrereply naman ang isa Bahala ka sa buhay mo.


Ang sabi ba naman sa akin siguro hindi winner ang english mo ang sabi ko naman kay friend Marsang judgemental mo eh di ikaw naikaw na ang best in english most articulate honorary in english communicatioikaw na ikaw naambisyosa hahahah.

Di naman ako ang dito para makipag away sa inyo. THANK YOU LORD. Masaya na ako ngayon sobra. Paggamit po ng inyong kamay wag po nating ikahiya.

Ngumiti naman ako sabay tayo para makipag-kamay. Edi todo emote na naman ako. Grabe ang grip ng palad niya.

Kumanta na si Hiro pero binalewala ko yun parang all I can see from where I was standing was Rico. Di naman sila titigil sa pagdalo gaya natin kung walang nakikitang walang mali sa dating daan. Hindi naman ako natatakot.

Kung hinahamon mo akung makipag laban sayo tatanggapinn ko pero ito ang tatandaan mo nirespito kita gaya nang mga kapatid ko kaya sana wag kang mag husga nang isang taooo sinabi ko sa inyo nung una na ako ang tatapat sa mga magulang ko pero ginawa ko ang lahat nang mga makakaya koat hindi run naman ako panginoon ahh para magawa ang lahat nang. Habang hawak niya ang gitara at seryosong tinutugtog ito nabigla ako nung tumingin siya sa akin half smiling. Pero iba-iba kasi tayo ng kwento.

Sobra sobra para sa taong tulad ko. Kung hindi samin hindi ka maliligaw sa kagubatan. Yes yun ang kinaiinisan ng asawa ko sa akin before.

Patunay na mahal ng magkasinta ang isat-isa. Di ko alam kung matutuwa ako or malulungkot. Worried lang ako baka mag rebelde sila sa mundo.

Napag uusapan naman after. Mainit na po talaga dalawa nating makata. Uulitin ko ang tanong ko sa sarili ko masaya ba ako.

Marami naman tayo and so if ever di naman siguro siya mangugulo if ever na makita natin siya. Pero in reality wala naman tayong ginawa to change or to improve our situation. Hinayaan lang natin na magpatuloy yung mga ginagawa niya.

Minsan nagiguilty ako kasi di naman dapat damay dito ang iba kong friends pero dahil they stood by me naapektuhan na rin sila. Sa kwento ng worker eh ang dami na daw talaga di dumadalo. Kahit di ko sabihin sa kanya alam kong alam nyang agree ako sa kanya.

Aba eh sure na sure daw yung katrabaho ko na ako raw yung dinescribe ng nameet nya dito. Wag nyo na namang ikwento sa mga nakasexmakakasex nyo yung past eut nyo. Ako bilang manager ginagawa ku lang ung rules at kailangang sundin din nila yung rules na pinapatupad.

Imbis na mag-usap kayo ang sasabihin niyo lang sa isat-isa habang nag-uusap K. Guys naman pag may nameet kayo dito. At habang nangangarap ng gising si Istik dumating na naman ang dalawang bata hindi para makipag-away kundi himingi na tawad.

At pinasalamatan niya ang mga boss niya sa GMA dahil sa loob ng pitong na taon ay maayos ang kanilang relasyon at pagta-trabaho sa isat isa. Sabik na sabik na akong makarating sa bahay Bert. Sabi ni Sam na halos di ko na marinig dahil sa ingay ng mga taong nagsisiksikan sa paligid.

Sa puntong to dito na kayo parating nag-aaway at nagkakainisan. Ang sarap sa balat ng araw pag mga 330 na. Iniyakan ako ng workers.

Tawagin mo na lang akong Maya. Kaya para di masaktan akoy tatabi muna. Gusto ko lagi lang ako good girl sa asawa ko para lagi niya akong baby hehe.

Get on with the times ang advice ko sa iyo iha. Ang feeling natin pwede na nating sabihin na ginawa ko naman ang lahat para sa kanya dahil mahal ko siya. Nung dumating ako dito sa kuwait nag karoon ako ng ka relasyon na bata pa sa akin ng 9 years.

Binigyan pa rin niya ako ng laya para ituloy. Sana nga hindi na ako sasama sa inyo lumabas eh. Hmm para sa akinhindi nman nga nanakit ang mga jejemon pero hindi din naicp ng mga jejemon na para sa kanila din yung gignawa o cnsabi ng ibang tao hindi para makipag away pero para icorrect ang diction nla hindi nman kame ngiinsulto sa mgA JEJEMON ang sa min lng ay concern kme sa inyo dahil malki yung percentage na humina ang diksyon nyo.

Hiwalay ako sa dati kong asawa may anak kaming Dalawang babae. Pero ayos na to masaya. Siguro itong mga pagmumuni muni kong ito tungkol sa kanya hindi na mawawala.

Pero hayaan mo na yun. Tulungan mo naman akong malinawan ang isip ko sa dapat kong gawin. Fix You Coldplay yung kanta.

Alam niya lahat tungkol sa akin. Wag ka ng mag-memessage sa akin kahit kailan With many many exclamation points to the nth power. I think yun ang problema ng asawa mo.

Nakakatuwa ang tagal na pala. My father was an alcoholic kaya medyo nakakarelate ako sayo. So far sa mga employees ko sinusunod naman nila yung rules walang lumaabag kaya nagkakaintindihan kami ata walang nagiging pangit ang performance maliban nalang kung may di inaasahan na problema.

Nagka-clash naman kami ng asawa ko sa mga maliliit na bagay pero di naman aabot sa awayan. Wala kang karapatan para siraan ang gf ko dito sa mundo ng blogging bakit ayaw mo makipag away sa friendster o facebook. Kasal man o hindi pa sex ay di masama.

Gustong makipag-away kahit small things kasi para matago ung guilt nila to show na. Dito Pala ang Inyo ni Frederico B. Yan ang good news na nasagap natin at nai-share ko sa inyo.

Pagkahiga ko nagpatugtog ako para makatulog and still di pa ako iniiwan ni God sa tabi ko. Pero ayaw ko naman ma miss ito. Istik kinausap na kami ng lolo Efren mo sorry na talaga.

O sadyang malakas lang ang TOYO sa katawan mo MINAHAL ko ang girlfriend ko inside out alam kong hindi perfecto ang pag uugali niya pero tanggap ko yun kasi MAHAL KO SIYA. Pero ngayon ayos na lahat. Muntikan ko na masabunutan ang gaga pinaandaran ko na lang ng kaartehan ko para tigilan ako.

Sebastian Part 1 Clary. At hindi nawawala sa amin ang pagkakaisa. Kalokohan ang pamimiyesta ko dito.

Pero kapag sinabi ko na hindi mauulit asahan mo hindi na talaga nauulit. Sana balang araw makapaglaro tayong tatlo ng wala ng sagabal sa paa. Then I fell asleep undisturbed kasi alam ko andiyan pa rin si God sa tabi ko.

I sang Thy Word and prayed Glory Be then returned the Bible sa kabilang room. Kung sa Marikina nga di pa ako bumibigay dito pa kaya. Sa ngayon laging sinasabi ni Mareng Mengs na split na ang grupo.

Abangan ang susunod na panulat ko tungkol dito sa usapang ito ni Rolen at ET. Mga what if ng buhay na pagka-kulay kulay. Ang hangin sa lalawigan ay tunay na nakakaakit.

Tuloy-tuloy lang po ang Wowowin seryosong pahayag ni Willie. Masaya ako dahil nasisiyahan ka mahal ko. Dito samin ha ewan ko lang sa inyo.

Dahil ba ako ang may ari nito. Saka sanay naman akong i-date ang sarili ko at least pag ako ang. Masaya sa mga kaibigan sa trabaho at sa tunay at kaisa-isang mahal ko.

Kayon naman pong nariyan aming nakikinig na madla. Ako po si Wilfredo Revillame nanunumpa sa inyo rito lang ako sa Wowowin para magsilbi sa inyo. Kasi di ko alam kung ano ang gusto niya sa akin parang pinag-titripan niya ako.


Facebook