Akoy hindi romantiko sayoy di ko matitiyak. Kapag sinabi ko sayo na ikay iniibig.


Vina Morales And Denise Laurel Hindi Ko Kaya Official Lyric Video Youtube

Tuwing ikaw ay kasama.

Di ko kayang mag isa dito sa mundo. Di ko alam bakit nagkaganito. Dala-dala kahit saan pang araw-araw na pasan. Di ko na kaya to.

2x D AC Di ko kayang mawala ka C B7 Di ko kayang maagaw ka niya G Fm O ang laking insulto sa kin Em A Di bale nang araw-araw awayin mo ako A7 Bastat huwag mo lang iiwan ako D AC Handa kong ibigay ang lahat ko C B7 Maging sunud-sunuran sa mga gusto mo G Fm Mananahimik sa iyong paglalaro Em Ang puso kong ito A Sa. Wala na ang kislap ng yong mata. Tulad sa pag-ibig hindi porket mahal ka niya hindi ka niya sasaktan.

Naaalala ko ang mga sandaling. Lyrics Hindi Ko Kaya. Di ko kayang mag-isa.

Kayang pahirapan upang kayo ay aking ipagkaila. Kaso biglang hinwakan ni James yung braso ko. Takot akong mag-isa Dito sa mundo Huwag na huwag.

Sanay magbalik ka Pagkat di ko kaya Diba sinabi mo hanggang wagas Tayong dalawa ang syang magkasuyo. Si Jesus ay dumating dito sa mundo upang pasanin ang ating mga kasalanan ngunit nang dumating ang oras kanyang. Baka hindi mo kakayanin kung mahina ang loob mo.

Hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo Hindi ko kayang magmahal kung di rin lang sa yo Sanay pakinggan mo itong pagsamo ko Sanay magbalik ka pagkat di ko kaya Di ba sinabi mo hanggang wagas Tayong dalawa ang siyang magkasuyo. Bakit kailangan pang iwan ako. Di ko kaya iwan mo in english.

Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo Hindi ko kayang mag isa dito sa mundo. Mababaliw ako nito e. At akoy nasa sa kanila.

I cant be alone in this world. Nagmahal naman ng tapat sayo. Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko Hindi ko kayang mabuhay Ng wala sa piling mo Hindi ko kayang mag isa dito sa mundo.

Di ko man maisigaw sa buong mundo kung sino ang mahal ko Sapat ng alam natin pareho na ikaw ang tinutukoy ko. English magpuyat im annoyed i can not do it i cant block you. Sanay maunawaan mo na akoy taga-daigdig.

Nagsimula ang lahat sa iyong pagdating matagal na panahon na ang nakararaan. Hindi ko kayang magmahal Kung hindi rin lang sayo Sanay pakinggan mo Itong pag samo ko. Huwag mo ng dagdagan ang katulad ni Bunsoy na lalaking walang nanay sa tabi niya.

Sa puntong ito napagod na ako nang sobra. Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo. Hindi porket may payong ka hindi kana mababasa.

Bakit kailangan pang mangyari satin to Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo Hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo Hindi ko kayang magmahal kung di rin lang sayo Sanay pakinggan mo Itong pagsamo ko Sanay magbalik ka Pagkat di ko kaya Di ba sinabi mo hanggang wakas. Hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo. Nakatingin pa rin siya sa sahig.

Hayaan mong isalaysay ko sayo ang halaga mo sa akin at sa mundong ito. I cant live if not in your arms. Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko.

Walang magagawa kung ayaw mo na. Ipagkakaila ninyo akong. Ilang ulit nang nasaktan Ang pusong ito sa iyo Subalit di ko magawang Tuluyang umiwas sa yo Ngunit bakit tuwing ikay nakikita Ay Naalaala ating.

Sanay magbalik ka. 5 minuto na kaming tahimik dito. Batid ko na kasama ka sa araw-araw Kailan man ay di ako pababayaan Alam mo kung paano ako lumalaban sa mga problema at hamon ng buhay Di ko makakaya ang lahat ng ito kung koy nag iisa at wala ang gabay mo Di ko makakayanan ang lahat ng bagay kung akoy mag-isa at walang kaagapay Lumakad man sa.

Hindi ko isa-suggest na mag-abroad ka kasi mahirap sa Pinas lalo nat isang ina kang katulad ko. Kahit na hindi mo sabihin pa. I cant loose in my arms.

Inokupa mo ang bakante kong isipan pinag-isa muli ang puso kong pulo pulo at di magkaintindihan. Kahit na sabihing mahal pa kita. Ano pa ba ang di mo kayang ibigay.

Di ko alam kung anong pagkukulang ko di ko alam kung saan ako nagkamali kung bakit nangyayari satin 2. Naka-bakasyon ka dito sa PinasAko naman si di mapakaling ikot ng ikot sa paghahanap ng lugawan na pwede nating kainan na sa dulo ay tinamaan ng kaduwagan na di nakuhang magpakita sayo. Di ko kayang mawala ka Di ko kayang maagaw ka niya O ang laking insulto sa kin Di bale nang araw-araw awayin mo ako Handa kong ibigay ang lahat o Maging sunud-sunuran sa mga gusto mo Mananahimik sa yong paglalaro Puso kong ito sa yo umiikot ang mundo O huwag na huwag Mong magawa na ako.

Tumayo na ako tapos lalabas na lang muna sana ako ng room ko. May narinig na mali nagbibingibingihan. Pero kapag mag-isa nalang yan dun lumalabas ang sakit.

Kahit gaano pa karaming coke ang inumin ko hindi ko parin makuha ang tunay na happiness Kung wala ka sa tabi ko. Di ko kayang abutin ang mga bituin at buwan O di kayay sisirin perlas ng karagatan. Pangakong di ka nila iiwan pangakong ikaw lang pangakong walang kasiguraduhan.

Tayo ay masayat mga paglalambing. Nararamdaman kong ayaw mo na. Pangakong hanggang salita lang na di naman kayang panindigan.

Takot akong mag-isa Dito sa mundo Huwag na huwag. Sinimulan at hinarap mo ang panibagong kabanata sa bayang sinilangan at sinagot mo ang mga tanong na matagal ng. Kung iisipin ko ang pagiging ina ko malamang uuwi na lang ako sa Pinas for good.

Hindi ko kayang magmahal kung di rin lang sayo. Di Ko Kayang Limutin Lyrics. Sana alam mong.

Di ko talaga kayang i-tolerate ang katahimikan e. Kahit di mo sabihin. Dahil uso naman ang mga replay na palabas sa TV sa panahong ito hayaan mo na akong magbalik-tanaw sa 2017 nating dalawa.

Hindi na ako makikita ng sanlibutan ngunit. Tapos sa huli iiwan ka din naman na parang wala lang lahat ng inyong pinagsamahan. Wala na ang dating saya.

Hindi ko kayang magmahal kung hindi rin lang sayo Sanay pakinggan mo Itong pag samo ko Sanay magbalik ka. Ayaw mo nang magpatuloy pa. Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko.

Di ako nag mamadali sa pagmamahal kase di naman habang buhay mag isa lang diba kung baga sa ngayon diko muna kailangan ng partner sa buhay ko kase andyan naman yung pamilya ko na kayang solutionan ang ang problema ko minsan kase kung makaka hanap tayo ng partner sa buhay parang di nakaka tulong nakaka dagdag lalo ng problema para sakin minsa. Kasama ng karamihan karaniwang karanasan. Na pag akoy kapiling mo kailan may.

Di siya tumitingin sa akin. Di ako bibitaw sa kamay Ang lahat ay handang ibigay San man tayong dalhin damdamin Mananatiling sayo parin Kung sakaling hindi dingin ng langit ang panalangin ko Ay dadayain ang bawat segundo Tulog na at ipag pahinga pwede ba na ihinto muna ang mundo Di ko pa yata kayang mag-isa pano na kung mawala kana sa tabi ko Pano na ang gabing hinahanap ko. Ang mga kasulatan ay malinaw.

Di ko kayang mawala ka Di ko kayang maagaw ka niya O ang laking insulto sa kin Di bale nang araw-araw awayin mo ako Handa kong ibigay ang lahat o Maging sunud-sunuran sa mga gusto mo Mananahimik sa yong paglalaro Puso kong ito sa yo umiikot ang mundo O huwag na huwag Mong magawa na ako Ay iiwan mo. 27072017 Lyrics of Hindi Ko Kaya Vina Morales. Naaalala ko ang mga sandaling Tayo ay masayat mga paglalambing Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko.


Mga Tula Ng Drama Sa Buhay Masarap Ba Ang Luto Ko Dito Sa Manila Ako Y Kabang Kaba Masarap Kaya Ang Luto Ko Baka Hindi Nila Magustohan Bago Ang Pagtatapos Ko Sa