Alam kong hanggang dito na lang. Di ko alam kung tama ba itoLilisan ako upang maintindihan koAng puwang sa puso at isipanKailangang gawin ngunit masasaktanIiwasan ko landas nating pinagdaan.


Ayearwithcaptivated Bearyjwon Twitter

Ko ang pagmamahal mo Hanggang kailan ako sayoy maghihintay.

Alam ko rin naman hanggang dito nalang lyrics. Hindi nalang ako lalapit Di nalang titingin para hindi na rin mahulog pa sayong mga mata Chorus 1. There are 60 lyrics related to Hanggangditonalang. Hanggang Dito Na Lang Lyrics.

Hanggang dito na lamang ito oh woah hoh. Langit lang ang may alam kung bakit di tayo nagkatuluyan kahit na tuna yang pagsinta tadhana ang nagpasya para sating dalwa. Naging magkaibigan ngunit di umabot ng magka-ibigan.

Di nalang titingin Para hindi na rin mahulog pa Sayong mga mata Siguro nga napamahal na ko sayo oo Di naman inaasahan Di naman sinasadya Pero alam ko rin naman Hanggang dito nalang Lilimutin ang damdamin Isisigaw nalang sa hangin Mahal kita Mahal kita Sinubukan ko naman na pigilang ang nararamdaman Kahit mahirap lumayo at umiwas sayo Pano ba. Erik Santos - Hanggang sa huli lyrics. Tanggap ko yun nuon kampante na ganun nalang Sapat na na kasama kita kahit hanggang dun nalang Di nalang ako lalapit Di nalang titingin Para hindi na rin mahulog pa Sayong mga mata Siguro nga napamahal na ko sayo oo Di naman inaasahan Di naman sinasadya Pero alam ko rin naman Hanggang dito nalang Lilimutin ang damdamin Isisigaw nalang sa.

Kahit masaktan man ako. Ang puwang sa pusot isipan. Lagi ka pa ring mamahalin.

Pwede pa bang sabihin na ikaw parin ang sigaw ng damdamin. Itoy balewala sapagkat akoy iniwan. Browse for Jaya Hanggang Dito Na Lang song lyrics by entered search phrase.

Verse 1 Di ko alam kung tama ba ito. Huwag mo sana akong layuan sapat na na akoy iyong pakinggan. Tinatanong sa langit kung.

Puwede pa bang sabihin. Mahal mo rin ba ako. Tanggap ko yun nuon kampante na ganun nalang Em C Sapat na na kasama kita kahit hanggang dun nalang Pre-chorus G Hindi nalang ako lalapit D Di nalang titingin Em para hindi na rin mahulog pa C sayong mga mata Chorus G D Siguro nga napamahal na ko sayo oo Em Di naman inaasahan C Di naman sinasadya G Pero alam ko rin naman D Hanggang dito.

Hanggang dito na lang. Lilisan ako upang maintindihan ko. Di ko alam kung bakit ganito.

B Hindi nalang ako lalapit Gb Di nalang titingin Abm para hindi na rin mahulog pa E. Jaya Hanggang Dito Na Lang lyrics. Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan.

Bukod saiyong pang-gagago Pwede bang wag mo na ngang Sabihin magbabago ka Ala-ala natin ay wala na Alam ko naman na ikaw rin ay sawa na Sa ganitong sitwasyon Siguro nga dapat ng ibaon Nasagot na lahat ng tanong Pwede ka nang lumayo Kahit wag nang bumalik Kung anong meron satin Kalimutan mo narin dahil Hanggang dito nalang Hanggang dito. Patawad kung ang mga mata mo ay napaluha. There are 60 lyrics related to Hanggang Dito Nalang Jaya.

Alam kong hanggang dito na lang. Di ko alam kung bakit nagtatanong. Pasensya ka na kung hanggang dito.

Di ko alam kung anong kulang pano ko pupunan. There are 60 lyrics related to Jaya Hanggang Dito Na Lang. Verse G D Em C Simula palang nung una hindi na maintindihan nararamdaman G D Em C Naging magkaibigan ngunit di umabot ng magka-ibigan G D Tanggap ko yun nuon kampante na ganun nalang Em C Sapat na na kasama kita kahit hanggang doon nalang Pre-chorus G Hindi nalang ako lalapit D Di nalang titingin Em para hindi na rin mahulog pa C.

Nalanghanggang dito nalang ako. John Roa Lyrics Alam Ko Tumingin ka sa akin May gusto lang akong linawin Di naman magagalit Sagutin mo lang ako kung bakit May luha pa rin sa yong mata Lungkot bay hindi ko nabura Akala ko tayo ay masaya Ngiti mo ay tila ba pilit Puso mo bay di ko nasagip Umaasa ka pa bang may bumalik. Ikaw parati ang laman ng puso ko.

Na ikaw pa rin. Jaya the cat Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Jonny lang Kd. Choose one of the browsed Jaya Hanggang Dito Na Lang lyrics get the lyrics and watch the video.

Siguro nga napamahal na ko sayo oo Di naman inaasahan Di naman sinasadya Pero alam ko rin naman Hanggang dito nalang Lilimutin ang damdamin. Pre-Chorus Iiwasan ko. Ikaw pa rin ikaw pa rin hanggang sa huli.

Akoiiwan ko na lahat ng ala ala ko sayo. Oras na para magpaalam sa isat isa. Tanggap ko yun noon kampante na ganon na lang.

Tanggap ko nang kapalaran lagi ka pa rin mamahalin. Verse 1 Simula pa nung una hindi na maintindihan nararamdaman. Simula pa nung una hindi na maintindihan nararamdaman Naging magkaibigan ngunit di umabot nang magka-ibigan Tanggap ko yun noon kampante na ganun na lang Sapat na nakasama kita kahit hanggang dun na lang Di na lang ako lalapit di na lang titingin Para hindi na rin mahulog pa sa yong mga mata Siguro nga napamahal na ko sa.

Kahit ganito na lang. Alam kong hindi naman naging ako. Simula Pa Nung Una Lyrics.

Sarah Geronimo - Hanggang kailan lyrics. Kung magmamahal akong muli mabubuhay lang sa pagkukubli dahil puso koy sayo pa rin mananatili ito sa damdamin ikaw pa rin ikaw pa rin han. Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko.

Verse G D Em C Simula palang nung una hindi na maintindihan nararamdaman G D Em C Naging magkaibigan ngunit di umabot ng magka-ibigan G D Tanggap ko yun nuon kampante na ganun nalang Em C Sapat na na kasama kita kahit hanggang dun nalang Pre-chorus G Hindi nalang ako lalapit D Di nalang titingin Em para hindi na rin mahulog pa C sayong mga mata Chorus G D. Nahihirapan ang isip at nalilito. Alaala Na Lang Lyrics.

Ko ang pagmamahal mo Hanggang kailan ako sayoy maghihintay. Ang sigaw ng damdamin. B Gb Abm E Simula palang nung una hindi na maintindihan nararamdaman B Gb Abm E Naging magkaibigan ngunit di umabot ng magka-ibigan B Gb Tanggap ko yun nuon kampante na ganun nalang Abm E Sapat na na kasama kita kahit hanggang doon nalang Pre-Chorus.

Alam kong hanggang dito na lang. Tanggap ko nang kapalaran. Tanggap ko yun nuon kampante na ganun nalang Sapat na na kasama kita kahit hanggang dun nalang Pre-chorus.

Hindi ko to ginustongunit kailangan ko nang lumayo. Erik Santos - Hanggang sa huli lyrics. Tanggap ko yun nuon kampante na ganun nalang Sapat na na kasama kita kahit hanggang dun nalang Di nalang ako lalapit Di nalang titingin Para hindi na rin mahulog pa Sayong mga mata Siguro nga hindi na dapat na umasa pa Di naman inaasahan Di naman sinasadya Pero alam ko rin naman Hanggang dito nalang Lilimutin ang damdamin Isisigaw nalang sa.

Ikaw lamang ang laging na sa isip Ikaw lamang ang laging laman ng puso Limutin kay sadyang hinding hindi ko magagawa Ibigin ka ang tangi kong pangarap. Hanggang ngayoy minamahal ka ng tunay. Hanggang kailan magdurugo itong puso.

Tanggap ko nang kapalaran kahit ganito na lang. Hindi naman siguro kasalanan dahil itoy nararamdaman. Hanggang dito na lang.

Pasensya kana kung hanggang dito nalang. Kailangang gawin ngunit masasaktan. Tanggap ko nang kapalaran.

Hindi mo naman binigyan ng motibo man lang Para lang ay alam ko kung hanggang saan ba Magpaparamdam hanggang dito na lang Baka o pwede pa sanay makaramdam Dahil pilit kang tinatanggal sa isip ko Di alam ano ang kahinatnan Ikaw ang gusto ngayot di nagsisisi Mahal na kita at ikaw ang napili.


Discover Simula Pa Nung Una Slowed S Popular Videos Tiktok