Hanggang may sikat ang araw Sa puso koy ikaw Ang siyang mamahalin Ikaw lamang hirang Hanggang sa king huling hinga Ay iibigin ka At wala ng iba. Tila akoy nakalutang na sa langit.


Lyric Relate At Kung Hanggang Dito Lang Talaga Tayo Facebook

Paanong sasabihing wala na.

At kung hanggang dito lang talaga tayo lyrics. Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka. I thought our song will last forever. Masdan mo aking mga mata.

At kung G hanggang dito lang talaga A tayo Gm Hindi pababayaan ang daan Cm g tinahak na kapi A ling ka At kung G umabot tayo hanggan A g dulo. Ilang ulit mo nang itinatanong sakin Kung hanggang saan hanggang saan hanggang kailan Hanggang kailan mag tatagal Ang aking pagmamahal Hanggang may. Baka di na maiwasang mahulog nang tuluyan.

Hagkan lang lahat ay mapapawi. Akala koy hanggang langit. Sa init na nadarama.

Pasensya ka na kung hanggang dito muna tayo. Boku o tsurete susume. Kung tunay ang paalam.

Pakiusap lang wag mo na akong tignan nang ganyan nakakatunaw ang iyong tingin. Kapit lang nang mahigpit. Hindi mo lang alam takot.

Dito na ba tayo tatantan. Hanggang dito na lang. Kapit lang ng mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sa yong mga mata.

Kung tunay ang paalam. Kapit lang ng mahigpit. I thought it will be up to the heavens.

Dahil humihirap lang. At kung umabot tayo hanggang dulo. Akala koy hanggang langit.

Akala koy habangbuhay ang awit. Bakit nga ba hanggang dito lang tayo. Kung ganito na nga ang tadhana.

At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit aabutin natin ang mga tala. Kay haba pa ng kantahan. Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang.

SONG LYRICS Tuesday 3 March 2020. Ngunit maaari bang kahit na pansamantala lang Ikaw munay maging akin Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti. At kung hanggang dito lang talaga tayo.

Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang ng mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala. Kung maiibibigay ko lang ang sinasabi mo di na sana tayo nagkakaganito. Hanggang dito na lang hanggang dito na lang.

Ang ningning ng yong mga matay hinahanap ko sa mga tala. Ngunit maaari bang kahit na pansamantala lang Ikaw munay maging akin Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala. Walang mabibigay ang bukas.

Hinay-hinay ka lang mahina ang kalaban. Akala koy habangbuhay ang awit. Dito na ba tayo tatantan.

At kung hanggang dito lang talaga tayo. At kung hanggang dito lang talaga tayo. Nakatitig lamang sayo sinta.

At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata Tala tala tala Ang ningning ng yong mga matay hinahanap ko sa mga tala. Kapit lang ng mahigpit. Verse G A At kung hanggang dito lang talaga tayo Fm Bm A Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka G A At kung umabot tayo hanggang dulo Fm Kapit lang ng mahigpit Bm A Aabutin natin ang mga tala Chorus G A Tala tala tala Fm Bm A Ang ningning ng mga talay nakikita ko sa yong mga mata G A Tala tala tala Fm Bm A Ang.

Aabutin natin ang mga tala. Wag ka ng magparamdam. Hanggang Dito Na Lang Lyrics.

The easy fast fun way to learn how to sing. Kay haba pa ng kantahan. Hanggang dito na lang.

At bubukod na ng landas sa wakas. Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Kahit alam kong aalis At di ka na babalik. Kay haba pa ng kantahan.

Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti. Sa mga damdaming kumakalas kumakalas Ikaw at akoy sadyang lilipas. Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka.

Kaytagal ko nang iniisip di na dapat pang ipilit. Aabutin natin ang mga tala. At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo.

Doro darekedo sonna towo niyoi. Pansamantala lang Ikaw munay maging akin. Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata.

Hanggang dito na lang. Aabutin natin ang mga tala. Ngunit nalulunod sayong mga ngiti.

Ngunit maaari bang kahit na pansamantala lang Ikaw munay maging akin. Hanggang dito na lang. At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala.

Kahit lumipas man ang lahat. Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo. This is the end.

Nais lang ay kasama ka. Akala koy habangbuhay ang awit. Because it just makes things difficult.

Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa iyong mga ngiti. Masaya sana ikaw at ako. At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang ng mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala.

Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka. At kung umabot tayo hanggang dulo. Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang ng mahigpit aabutin natin ang mga tala Tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sa yong mga mata Tala tala tala Ang.

Iniingatan lang aking puso. Tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sa yong mga mata Tala tala tala Ang ningning ng yong mga matay nahanap ko sa mga tala Siguro nga masyadong mabilis Ang pagyanig Ng puso ko Para sa puso mo Siguro nga ako ay makulit ayaw makinig Sa takbo ng isip Hindi ko. Akala koy hanggang langit.

Hanggang dito na lang hanggang dito na lang. Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata Tala tala tala. Wag ka ng magparamdam.

Hanggang dito na lang hanggang dito na lang. Tala tala tala Ang ningning ng yong mga matay nahanap ko sa mga tala Maaaring kinabukasan ay. At kung umabot tayo hanggang dulo.


On Twitter 92 Be Strong Pagbigyang Muli Https T Co 9jof7sicbe Mayward Maymayentrata Edwardbarber Https T Co 1i0ugtxftt Twitter