Hanggang dito na lang ikaw itong nagpaalam. Alam kong hangang dito na lang.


Pin By Phương Kenny On Brightwin Forever Bright Pictures Actors Asian Cute

Kung ang Islang dating luntian magiging kulay abo.

Dito na lang habang buhay. Kung ganito na nga bang usapan. Hanggang dito na lang. Mahirap oo sobrang hirap ng aking paglisanPara bang ako ay nakulong at ngayon ay lalaya na.

Kailan ba magiging tama ang mali. Dito siguradong tayong dalawa lang ang tao paniguro nya sa akin habang pumili sya ng pwesto at naupo sa isang malaking batong nakausli sa gilid lang ng dumadaloy na tubig. Anglupang syang dating mayaman.

Gusto ko na lang magtrabaho para kumita ng pera and at the same time gusto ko lang tumambay sa bahay at manood or magbasa or matuto ng new skill. Dito ituturo at ipapaliwanag ko sayo sa pinaka. Dito na ba tayo bababa.

Hanggang Dito Na Lang. Dapat noong simula pa lang naisip ko na na hindi naman talaga ako bagay sa totoong trabaho. Tipong may malinis na dumi sa buong gilid-gilid ng kamalayan.

Kahit ang ulo moy puro uban na. Ang mga buhay baka malunod. Kung ganito na nga bang tadhana Sarang pinto at bintana Dapat sigurong iwasan Ang.

Bakit kailangan maging maling tao kung wala naman siyang ginawa kundi iparamdam sakin ang tamang pagmamahal. Handa akong magpakulong basta mapatawad mo lang akokaibigan iyak siya ng iyak habang si Matsing ay nauubosan na ng dugo. Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan.

Kinuha niya ang baril niya at itinutok ito sa ulo niya. Lyrics for Hanggang Dito Na Lang by Krystine. Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan.

Mamahalin kita bastat pag nahulog. Sige po manang mag prepare lang ako ang sabi ko dito at mabilis akong kumain at nagbihis. Kung ganito na nga ba ang usapan.

Akoy hindi iiwan magsasama habang buhay. Dito na ba tayo bababa. Habang buhay na akoy iyo.

Sunday October 7 2018. Gusto nyo na lang po bang habang buhay na makulong dito. Wala naman na kong hiling pa.

Bakit hinahayaan ninyong katakutan kayo ng mga tao dahil sa maling balita. Verse 2 Sabi mo sa akin akoy iyong mahal. Akoy hindi iiwan magsasama habang buhay.

HANGGANG DITO NA LANG By TJ Monterde. Dahil sa nakikita ko po walang pinagkaiba ang lugar ninyo sa mga lugar sa bayan. Kung ganito na nga bang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat nang kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago o ako o tayo.

Kung dito na ang hangganan. Kung ikaw ay isang marangal na tambay sa tindahan nyo ikaw ang bantay o wala ka lang magawa sa buhay at gusto mo lang kumita ng extrang pera pambili ng kung ano mang gusto mo nasa tamang lugar ka kapatid. Bastat kasama ka habang buhay na.

Isasayaw ka hanggang sa pikit na ang ating mga mata. Panu ka nakasisiguro sabay upo sa tabi nya inakbay ko ang isang kamay sa kanya. Alam kong hanggang dito na lang.

Anong nangyari sayong pangako. Sabi mo sa akin akoy iyong mahal. Akala koy hanggang dulo.

Itoy balewala sapagkat akoy iniwan. Para bang mas gusto ko pang makulong na lang pang habang buhay. At may mahabang tag-uhaw.

Bakit ninyo hinahayaan makulong rito. Siguro hanggang dito na lang ang pagkakamali. Kay haba pa ng kalsada.

Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam Wag ka nang magparamdam Dahil humihirap lang Hanggang dito na lang Akala koy habang-buhay ang awit Akala koy hanggang langit Kay haba pa ng kantahan Dito na ba tayo tatantan. Ang mga minsang kamustahan. Akala koy habang buhay tayo.

Dito na ako nagkaisip dito din siguro ako tatanda magkakapamilya at mamamatay. Maya maya pa ay nakahawak na ang kanyang kaliwang kamay sa aking puwetan. Isang buwan na lng at ako ay mag tatapos na gusto kong magpasalamat sa lahat ng taong nakasama ko saaking paglalakbay mananatili kayong nasaaking puso at isipan magpakalainman.

Siguro talagang pang driver lang ang buhay ko. Tuluyang magiging bato taena alam ko kung gaano kasarap mabuhay ng simple at merong kaigayaigayang kapaligiran. Para matupad ang pangarap sa buhay.

Pasada dito pasada doon. Naka shorts lang ako pang basketball at tsinelas na simple habang naka uniforme na si Via. Sabi nila mahirap magpayamanpero ano gusto mo nahihirapang magpayaman o mahirap na habang buhayang sa akin naman mas mahirap habang buhay mahirap kaya dito na lang ako sa mahirap magpayamanmahirapan man ako ok langalam ko after ng hirap may nakalaang success para sa lahat ng mag work out dito sa AIMkesa hndi ka nga nahirapan.

Hanggang dito na lang. SIMPLENG PARAAN PARA KUMITA KAHIT NASA BAHAY KA LANG. Kung dito na ang hangganan.

Nagsimula ang kasaysayan ng Pilipinas nang dumating ang mga sinaunang tao sa Pilipinas sa pamamagitan ng mga tulay na lupa 30000 taon na ang nakalilipas. Ayon dito ang may pinakamataas na unemployment rate sa Asya ay ang Pilipinas. Sa tingin kohanggang dito na lang ang buhay naming dalawagusto ko nang mamataypatawad sa lahat ng nagawa kosana di ko na lang.

Dito s mga trahedyang aapaw. Upang di tayo magkasakitan Chorus G C. G - Cadd9 2x G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan G Cadd9 Dapat sigurong iwasan Am Cadd9 Ang mga minsang kamustahan Am Mga nakasanayan Em Cadd9 Dapat ng.

Muli akong nag antay sa pagsalakay ng kanyang sandata sa aking kuweba ngalay na ngalay na ako sa pagkakatuwad ko peru kaya ko magtiis para lang sa putang inang tarugo na minimithi ko. Ito yung thought na madalas tumatambay sa akin nung mga nakaraang linggo kaya hindi rin. Dapat ba akong sumunod sa gusto niya o dito na lang muna kami magpakasal.

Pero siguro hanggang dito na lang talaga. Akala koy habang buhay tayoakala koy hanggang dulokay haba pa ng kalsada ditonaba tayo bababa kung ganito ang na nga ang usapankung dito na ang hangganandapat sigurong iwasan ang mga minsangkamustahan mga nakasanayan dapat ng kalimutan upaang di tayo magkasakitan hanggang dito nalang hanggang dito. Wag ka lang bibitaw.

Ngayon ko lubos napagtanto na sayang lang ang oras pagod at pera ko sa apply na yan. Kahit ang likod moy kubang kuba na. Binigay naman ni Manang sa akin ang address ng school ni Via sa katipunan Tangina ang sabi ko sa sarili ko ng pumasok kami sa entrance ng school tungo sa drop.

At nakakaalalay ang kanang kamay sa kanyang tarugo para maipasok sa butas ng aking kepyas. Akala koy habang buhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga bang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan. Kaninang unang beses kong tumapak dito dun ako napatanong.

Hangang dito na lang ikaw itong nagpaalam. Maaari bang habang buhay na lang akong magkamali para lang makasama ko siya. Intro G - C 2x G C Akala koy habangbuhay tayo G C Akala koy hanggang dulo G C Kay haba pa ng kalsada Am C Dito na ba tayo bababa G C Kung ganito na nga ba ang usapan G C Kung dito na ang hangganan G C Dapat sigurong iwasan Am C Ang mga minsang kamustahan Am Mga nakasanayan Em C Dapat ng kalimutan D Upang di tayo magkasakitan Chorus G C.

Akala koy habang-buhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa.


Hanggang Dito Na Lang Song By Jaya Spotify Music Videos Songs Music