Chorus Di ko alam. Mas matapang pa girlfriend mo dito Chaser.


Kung Alam N Yo Lang By Ricky Lee

Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito.

Di ko alam kung bat ako kasama dito. Di ko alam nangyari pero di ko nagawang masabi na gf ko sya hahaha. Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila kiko at ni glock - astig patinikan ng bibig Teka muna teka lang painom muna. Iba pala yung nainom ko nung nalasing ako ng sobra di pala eto.

Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila kiko at ni glock - astig patinikan ng bibig Teka muna teka lang painom muna. Nag iinuman kami dito. Di ko alam kung nagtampo ba ako sa kanya o hindi basta ilang gabi yata na hindi na ako bumalik sa.

Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan. Sandaliy matikman pa Sarap ng pagsasamaat simpleng ligaya. Anong nangyari sayong pangako.

Ang bagal mo kasi eh. Pinitik ako sa tenga ni Jane. Di ko alam bat di mo makayanan na iwanan sya.

Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila kiko at ni glock - astig patinikan ng bibig. 4It hurts the worst when the person that made you feel so special yesterday makes you feel so unwanted. Di maintindihan sakit na nararamdaman.

Di naman ako nasaktan o nagselos pero parang iba lang talaga ang feeling pag may katagpo ka at may iba pa siya kasama o kaulayaw. Na aking pinaniwalaan tamis ng kahapon. Eh ano magagawa ko Bhira pa sa pagtubo ng buhok sa ulo ng erpats ko ang times na nagdala ako ng babae sa bahay at papakilala ko na gf ko.

Magbabagsakan dito in five four three two Nandito na si Chito si Chito Miranda Nandito rin si Kiko si Francis Magalona Nandito rin si Gloc-9 wala syang apelyido Magbabagsakan dito mauuna si Chito Di ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila Kiko at ni Gloc Astig patinikan ng bibig Teka muna teka lang painom muna ng. View Di ko alam kung badocx from OTHERS 999 at Polytechnic University of the Philippines. Magbabagsakan dito Mauuna si chito.

Magbabagsakan dito in 5 4 3 2 Nandito na si Chito Si Chito Miranda Nandito rin si Kiko Si Francis Magalona Nandito rin si Gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito Mauuna si Chito. O habang buhay kung pagsisihan dahil hindi ko nasabing mahil kita. Nag start yun madaling araw.

Then dun di ko expected na pupunta sya kasama nya yung unggoy. Di ko alam kung bat umabot ako dito eh alam mo bang onting onti nalang ako na talaga manliligaw sayo. Magbabagsakan dito in 5 4 3 2 Nandito na si chito Si chito miranda Nandito rin si kiko Si francis magalona Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito Mauuna si chito.

Di mo alam kung saan ang hangganan Ang buhay ng tao Sadyang misteryoso Di mo alam kung. Pipilitin kong kalimutan ka. Pag eto yung iniinom niyo kalimutan niyo yung katagang Drink Moderately Walwal kung walwal gago masarap to peksman.

Kaya naisip ko may relasyon silang dalawa. Sa libu-libong pagkakataon na tayoy nag-kasama Iilangulit palang kitang nakitang masaya Naiinis akong isipin na ginaganyan ka nya. Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito.

Di ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila Kiko at ni. Meron akong ka-fling and she wants to level up our relationship to MU to a serious relationship. Kaya wag kang matakot relax kalang sabay natin tuklasin ang di pa alam.

Ang dami-dami naman diyang iba Wag kang mangangambang baka wala ka nang ibang makita Na lalake na magmamahal sayo At hinding hindi nya sasayangin ang pag-ibig mo. Kailan ang katapusan Ngunit ikay maaalala Sa. Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama Gil Nikki - Kasama ka lyrics y masabi sa awit kong ito Lahat ng ninanais nitong.

Kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat. Alam kong hanggang dito na lang. Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama sama sa mga pasabog nila kiko at ni gloc astig patinikan ng bibig Teka muna teka lang painom muna ng tubig Shift sa segunda bago mapatumba Dapat may maisip ka na rhyme na maganda At madulas ang pagbigkas At astig baka sakaling marinig.

Naku kung totoong gf mo ko nagalit na dapat ako sa yo. Di ko talaga alam gagawin. I really want to tell her na.

Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila kiko at ni glock astig patinikan ng bibig Teka muna teka lang painom muna. Hanggang dito na lang ikaw itong nagpaalam. Hahaha joke lang syempre hanggang panaginip ko nalang yon.

Magbabagsakan dito in 5 4 3 2 Nandito na si chito Si chito miranda Nandito rin si kiko Si francis magalona Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito Mauuna si chito. Magbabagsakan dito in 5 4 3 2 Nandito na si chito Si chito miranda Nandito rin si kiko Si francis magalona Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito Mauuna si chito. Nung coronation night pinuntahan kita sa dressing room nyo I was really stunned as you walked out that room.

On the rocks pwede na. Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila kiko at ni glock - astig patinikan ng bibig Teka muna teka lang painom muna. Puso ko Sana saan man patungo sa buhay May pag-ibig may.

Destiny nga ba talaga. Di mapaghihiwalay Palapit ng palapit hindi ko rin naman alam Kung bakit parang tayo dalawa nalang ang nandito sa silid Di ako bibitaw Wag nang mag alala Handa na talaga Subukan mo naman paminsan na tumaya Baka sakali ikaw ay sumaya Hindi ko pa naramdaman ang ganitong saya Pwede ba Ikaw ay maiba Dito ka nalang Kesa pa masayang Sabi mo diba di. Di ko alam kung bat ako kasama dito.

91 Likes 3 Comments - Teejay Jamlang teijaboo09 on Instagram. Kahapon di ako nakagawa dahil sa sobrang antok at ala time. Well it happen na rin but medyo mukhang di lang medyo apektado rin ako dahil di ko pinangarap makita yun.

Ni di mo pinakilala ako ng tama hmp. 3Simple lang akong friend Kung sa prutas saging lang ako di tulad ng ibang friends mo na apple orange grapes pero tandaan mo sa lahat ng prutas SAGING lng ang my puso. Di ko din alam kung bakit.

Masarap to pag sisig yung pulutan niyo. Bat ka tumatawa Di ko alam kung naisip mo lang yun dahil wala kang maisip Hindi from ENGLISH 11 at Central Mindanao University. Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila kiko at ni glock - astig patinikan ng bibig Teka muna teka lang painom muna ng tubig Shift sa segunda bago mapatumba Dapat makaisip ka na rin ng maganda At madulas ang pagbigkas At astig baka sakaling marinig Ng libo libo na pilipino nakikinig sa mga pabibo ko.

Repablikan - Luha lyrics. Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama. Sa apartment then nagkakayayaan sa favorite place to be.

Magbabagsakan dito in 5 4 3 2 Nandito na si chito Si chito miranda Nandito rin si kiko Si francis magalona Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito Mauuna si chito. Itoy balewala sapagkat akoy iniwan. Na ako dahil hindi ako gusto ng mahal ko Sinubukang.

Hanggang dito na lang.