Mayroon akong sasabihin sa inyo upang kapag itoy naganap na kayoy magsipagpaniwala. Ang isa pang bahagi ng tula ay tinatawag na taludtod o taludturan.


Pin Su Maigsing Pelikula Ng Ebanghelyo

Si Malikh ay kilala sa paggawa ng mga bagay na mapakikinabangan kaya nga.

Verse hindi dito ang aking kaharian. Mababasa natin sa John 33. Kaya naman sila rin ay naniniwala na ang mundong ito ay HINDI masusunog o mawawala sapagkat gaya ng sabi ang hindi kabilang sa 144000 ay dito maghahari. Bagaman hindi ako kundi.

22 Marami ang mangagsasabi sa akin sa araw na yaon Panginoon Panginoon hindi baga nagsipanghula kami sa iyong pangalan at sa pangalan moy nangagpalayas kami ng mga demonio at sa pangalan moy nagsigawa kami. Upang malinawan ang lahat ay ating bigyang linaw ang issue na ito upang sa gayon MAPUKAW sa katotohanan ang iba pang JW na hindi pa nakakaalam ng katotohanan. Mula sa pundasyon ng mundo hanggang ngayon hindi Ako kailanman nakapag-alok ng madaling daan patungo sa Aking kaharian para sa mga humihingi ng pabor sa Akin.

Gayon may kung Siya ang Espiritu ng katotohanan ay dumating ay papatnubayan Niya kayo sa buong katotohanan. House Blessing Sermon- Psalm 1271. Ito ay isang panuntunan sa langit at walang sinumang makasusuway rito.

Na siyang Aking pangalan. Hindi na ako kakain muli hangang Dumating ang kaharian ng Diyos sa lupa. Hindi na natin pag-aari ang ating sarili sa diwa na isinusuko na natin kay Jehova nang maluwag sa kalooban ang ating buong buhay at ang lahat ng bagay na kalakip nito.

Sasaysayin ko ang mga natatagong bagay buhat nang itatag ang sanglibutan. 32 Ang mga bagay na ito ang pinapahalagahan ng mga taong hindi kumikilala sa Dios. Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit.

Ngayon ang panahon na tinutukoy Ko ang katapusan ng bawat tao hindi ang yugto na sinimulan Kong hubugin ang tao. 3 Bilang mga tagasunod yapak ni Jesus ang ating pangunahing tunguhin sa buhay ay dapat na katulad niyaong ipinahayag ng salmista. Inilarawan dito ang pitong salot na siyang pagwawakas.

Ang tanging nais ng Diyos ay ang pagpalain tayo sa loob ng ating sambahayan. Ang Diyos na nagkatawang-tao ay tinatawag na Cristo at ang Cristo na kayang magbigay ng katotohanan sa tao ay tinatawag na Diyos. Ngunit ngayoy ang aking kaharian ay hindi rito.

At Kaniyang ipahahayag sa inyo ang mga bagay na magsisidatingJohn 161213. Walang kalabisan tungkol dito sapagkat Siya ay may taglay ng diwa ng Diyos at may taglay ng disposisyon ng Diyos at may karunungan sa Kanyang gawain na hindi kayang abutin ng tao. 1 Corinto 619 20 Sa halip na maging makasarili itutuon na natin ang ating buhay sa paglilingkod sa Diyos.

Dapat din nating malaman na ang kaharian ng Diyos ay hinde ang simbahan o iglesia. Sa ganoon kayo ay kakain sa aking hapag kainan At kayoy uupo sa trono huhukuman ang labingdalawang tribo ng Israel. Lahat ng mga bagay na itoy sinabi ni Jesus sa mga karamihan sa mga talinghaga.

18 Oh Panginoon na Dios ni Abraham Abraham ni Isaac Isaac at ni Israel Israel na aming mga magulang ingatan mo ito magpakailan man sa akala ng mga pagiisip ng puso ng. Ngunit maraming tao ang nagtatayo ng kanilang tahanan na hindi kasama ang Diyos. Kaharian ng langit ay maitutulad dito.

3 Ang mga hangal ay nagdala ng kanilang mga ilawan ngunit hindi nagbaon ng langis. Ang Yahweh o Jehovah sa ibang mga Salin ay kumakatawan sa itinuturing na pinaka banal na pangalan ng Dios ng Israel. Ayong sa Wikipedia ang saknong ay kadalasang tumutukoy sa isang berso verse ng isang tula.

Ang kasulatan ay naghula sa Salmo 419 Siya na kumakain ng tinapay kasama ko nagtaas ng. Kaharian ng Diyos Katangian ng Kamunduhan Kaharian ng Diyos. Kapag ang Diyos ang Nagtayo ng Tahanan.

Dahil dito hindi ka magiging karapat-dapat na makibahagi sa magagandang biyaya ng Diyos dahil nalagpasan mo ang isang hakbang sa gawain ng Diyos na pamamahala sa tao na isang mahalagang hakbang sa pagbabago at pagperpekto. Kaya ikaw na isang makasalanang katutubos pa lang ay walang kakayahang direktang manahin ang pamana ng Diyos. Sapagkat hindi Siya magsasalita ng mula sa Kaniyang sarili.

Binubuo ito ng koleksyon ng dalawa o higit pang mga guhit ng salita o linya ng mga salita. Ito ang aking opisyal na entry para sa Saranggola Awards handog sa inyo ni Mineas ang reyna ng kuwento. Pero bilang taga-sunod ni Kristo at anak ng Diyos ang dapat na unang pakay ko ay ang mapabilang sa Kaharian ng Ama maging bahagi ng isang pakikipag-ugnayan na nag-uugat sa kanya na aking Ama.

At ang Aking kaluwalhatian ay hindi Ko ibibigay sa iba o ang Akin mang kapurihan sa mga larawang inanyuan Isaias 428 pakitingnan din ang Exodo 62-3. Sumagot si Jesus Ang kaharian ko ay hindi sa sanglibutang ito. At kung hindi sa talinghaga ay hindi niya sila kinakausap.

Sumagot sa kanya si Yahshua Jesus Katotohanang sinasabi ko sa iyo Malibang ang isang taoy ipanganak na muli ay hindi niya makikita ang kaharian ng Diyos Ipanganak na muli. Mga hulang hindi kanaisnais at lubos na nakakatakot dahil nagbabadya ito ng paghatol ng sangkatauhan at ang katapusan ng sanlibutan. Ito ay ang pagiging born again.

Kaya maraming Kristiyano ang umiiwas ng pagbabasa sa aklat na ito. Ito ang huling poot dahil dito wawakasan ang mundo. Kundi ang gumaganap ng kalooban kautusan ng aking Ama na nasa langit.

Sa Diyos maghahandog kami ng papuri buong araw. 10 Datapuwat sa pamamagitan ng biyaya biyaya ng Dios ako ngay ako. Ang tapat na mga kasagutan sa mga tanong na ito ay tutulong sa atin upang makita kung anong pagsulong ang ating nagawa na o kailangan pang gawin sa pagsasagawa ng kalooban ng Diyos.

Sa ganang akin sa katuwiran ng aking puso ay aking inihandog na kusa ang lahat na bagay na ito. 2 Ang lima sa kanilay hangal at ang lima namay matatalino. 33 Kaya unahin ninyo ang mapabilang sa kaharian ng Dios at ang pagsunod sa kanyang kalooban at ibibigay niya ang lahat ng pangangailangan ninyo.

At ngayoy nakita kong may kagalakan ang iyong bayan na nahaharap dito na naghahandog na kusa sa iyo. Malilimutan ba ng ina ang kanyang. Ngunit alam ng inyong Amang nasa langit na kailangan ninyo ang mga bagay na ito.

Hindi nagtagal at ang lupain ay napuno ng kasamaan. 3 - Agosto 6 - Agosto 12 Dahil dito naparito ako sa mundo upang magpatotoo sa katotohanan - John 18. May sampung dalagang lumabas upang sumalubong sa lalaking ikakasal.

Bagkus akoy malabis na nagpagal kay sa kanilang lahat. Upang matupad ang sinalita sa pamamagitan ng propeta na nagsasabi Bubukhin ko ang aking bibig sa mga talinghaga. Ang Aking Kaharian ay Hindi Bahagi ng Mundo Na Ito by Tadua Agosto 5 2018 Mga Artikulo sa Pag-aaral ng Bantayan 14 komento Mula sa ws 6 18 p.

Ayaw payagan ni Jeroboam ang mga mamamayan na sumamba sa templo sa Jerusalem kaya gumawa siya ng dalawang gintong baka at hinikayat ang taong-bayan na sumamba dito. Alam ni Satanas na ang nakamamatay na kahinaan ko ay ang aking damdamin kaya inaatake ako nito sa pamamagitan ng damdamin ko para sa asawa ko pinipilit akong isuko ang pagsunod sa Diyos dahi sa pag-aalala ko para sa mga makamundo kong kaugnayan at hangaring ingatan ang pagkakasundo sa pamilya at sa gayon ay talikuran ko ang tunay na daan at mawala ang. Kung ang kaharian ko ay sa sanglibutang ito ang aking mga alipin nga ay makikipagbaka upang akoy huwag maibigay sa mga Judio.

Ang Kaharian ng Kawayan ay apat na magkakaibigan sa kuwentong ito sila Malikh Malikhain Lino Matalino Sinang Usisera at si Kaloy Makakalikasan. Kundi ang anomang bagay na Kaniyang marinig ang mga ito ang Kaniyang sasalitain. At ang kaniyang biyaya biyaya na ibinigay sa akin ay hindi nawawalan ng kabuluhan.

9 Ako nga ang pinakamaliit sa mga apostol at hindi ako karapatdapat na tawaging apostol sapagkat pinagusig ko ang iglesia ng Dios. Napakabuti ng Diyos na nagtatayo ng ating mga tahanan. 1 Ang Lu.

Bawat isay may dalang ilawan. Ang pitong salot ay siyang galit ng Diyos.


2 Pedro 1 3 15 Tinanggap Natin Sa Pamamagitan Ng Kapangyarihan Ng Diyos Ang Lahat Ng Bagay Na Magtuturo Sa Atin Upang Tayo Y Mamuhay Na Maka Diyos Ito Y Dahil Sa Ating Pagkakilala Kay Jesus Na