Pero para sakin walang mahirap sa nagmamahal lalo na kung ikaw ang mamahalin ko. Kung di rin lang ikaw sino pa.


April Boy Regino Idol 1996 Cd Discogs

Create and get 5 IQ.

Mahal na mahal pa rin kita dito sa puso ko. Mahal pa rin kita kahit na Nagmumukhang tanga ang puso ko Tanging ikaw dito sa puso ko Dito sa isip ko nakatatak Larawan mo oh baby Mahal pa rin kita. Wala ng iba pa tanging ikaw lamang Dito sa puso ko ay nag-iisa ka lang Mga alaala natiy di malilimutan tamis ng pagsuyo na aking natikman Refrain. Dito sa puso ko bukod tanging ikaw lang ang minahal ko ng ganito.

Bawat araw na kasama kita ay ang mga araw na hinihiling ko na sana wag ng matapos pa. Mahalin mo lang ako nang tapat. Kung di rin lang ikaw wag na.

Mahal ko sa araw na ito gusto kong mangako sayo. Pero hindi ibig sabihin nun eh hindi na kita mahal. Dito sa mundong imposible Makita ka mayakap ka Masabi kong mahal pa rin kita Maulit pa ang panahon Tayong dalway magkasamat masaya Hanggang dito nalang tayo Hanggang dito sa mundong imposible Oh nasaan kana kaya Tanung ng puso ko ngayoy naulila Naghihintay pa rin na makasama ka Dito sa mundong imposible makita ka mayakap ka.

Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na kahit na Niloloko mo lang ako niloloko. Natakot kasi akong masaktan ulit. Repeat Chorus Submit lyrics correction.

Sana makita mo ang pangalan mo dito nakaukit sa puso ko Kaya mahal sinta darling babe baby honey love sweetheart asawa ko buhay ko mine moo yam Sana madinig mo ang sasabihin ko Na ang tulang ito ay para sayo Kahit abutin man ako ng dekada dito kakahintay Sasabihin ko pa rin MAHAL KITA Hayaan mo nang lumuha ako kasama ng ulan. Mahal pa rin kasi kita eh. Gusto ko lang muna ng space.

Kahit na may ibang mahal ang puso mo Damdamin koy di pa rin. Mahal pa rin kita Oo mahal na mahal pa rin kita Pero hindi ko alam kung sapat na Mahal pasensya na natatakot akong sumugal pa Urong sulong Di maunawaang desisyon Di ko alam kung anong okasyon Sa puso kong hanggang ngayoy nagrerebolusyon Maaaring hindi pa handa Mahal ng may namagitan satiy masyado pa tayong bata. Sana madama mo ang mga saltiang MAHAL KITA SOBRA Sana makita mo ang pangalan mo dito nakaukit sa puso ko Kaya mahal sinta darling babe baby honey love sweetheart asawa ko buhay ko mine moo yam Sana madinig mo ang sasabihin ko Na ang tulang ito ay para sayo Kahit abutin man ako ng dekada dito kakahintay Sasabihin ko pa rin MAHAL KITA.

Mahal ang tagal na rin pala 1030pm 111616 Mahal ang tagal na rin pala hindi ko inaasahang paghihirap ay makakaya ang lungkot ay maisasawalang bahala at halos nakalimutan na kung paano ang lumuha nasanay na ang puso sa sakit na dulot ng biglaan mong paglisan di na alam ang pinagkaiba sa mga namatay na dahil kinuha ni kamatayan. Just for listening pleasureNo copyright infringement intended. Pero kahit ganoon man ang mangyari mahal pa rin kita.

Kung di rin lang ikaw bakit pa. Saturday January 2 2016 Iniibig Kita Basta ganun na yun huwag mo nang itanong pa kung bakit Gusto kita higit sa kun anong maibibigay ng mundo Iniibig ka kahit na hindi ba kita nakakausap Kahit na hanggang titig na lang ako sayo sa maghapong nakaupo sa silya mo sa kabilang panig ng kwartong ito Alam mo yun. Ikaw lang ang gusto kong makasama habang buhay at ikaw lang ang gusto kong makasama simula sa pag gising hanggang sa pagtulog ko.

Tirik man ang araw sa pagtawa o kulimlim man ang gabi sa pag-iyak. Mamahalin kita kahit sa ano mang panahon. Ano ba ang aking nagawa sa iyo.

Gusto ko ako pa rin laman niyang puso mo kahit di na tayo. Pinag-isipan pero ako pa rin ay litong lito Mahal kita pero hindi pwedeng maging tayo Hindi mo kasalanan na hindi mo nararamdaman Hindi mo kasalanan na hindi mo ako naririnig. Hirap man akong maamin sayo Nararamdaman ng aking puso Hindi ko na hahangarin na magkaroon ng tayo Pero mamahalin kita sa paraang alam ko.

I do not own this song. Mahal Na Mahal Kung may taong dapat na mahalin ay walang iba kung di ikaw Wala di bang makakapigil pa sa akin Verse Binuhay mong muli ang takbo At tibok ng puso sayong pagmamahal Ang buhay koy muling nag-iba Napuno ng saya Napuno ng saya Sa Lahat di maari di maaring iwan Wala ng makakapigil kahit na bagyo man. Oo tinaboy kita nung sinubukang mong makipag-ayos.

Kung mahal pa kita Tinanong ko ang sarili ko kung mahal pa kita Sumagot agad bigla yung puso ko na oo mahal mo pa siya Pero kumontra yung isip ko at sabi niya Humanap ka na ng iba Maniniwala ka nanaman ba sa puso mo na nagsinungaling dati Nung sinabi niya Na mahal ka pa niya pero wala na pala Medyo nagalit yung puso ko at nag away sila. Nasa malayo ka man tanaw ko pa rin ang iyong puso dahil sayo akoy natutong magmahal dahil sayo dahil sayo minahal na nga kita Verse Rhyme Sinner Nung una kitang masulyapan ay hindi ko maintindihan na para gusto kong balikan ewan ko bat naguguluhan sinubukan kitang habulin baka sakaling ikay abutin. Sa iyoy umibig ang tapat kong puso Ngunit ang mahal mo ay kaibigan ko Ang aking kaibigan may ibang pag-ibig Ang minamahal niya ay hindi ikaw Mahal Mahal Kita Pramis Banda Ni Kleggy Wag ka na sakin magalit Lalo ka lang pumapangit Inibig kita ng tunay Balewala ang yong kulay Mahal kita pwede ba Mahal kita tumigil ka Mahal kita.

Ipangako mo rin ipaglalaban natin. Bakit di mo pagbigyan Tayoy muling magkabalikan. Magmukha man akong tanga sa paghahabol sa isang babeng may iniibig ng iba mamahalin pa rin kita.

Mahirap talagang maging sayo ang hindi para sayo ang ayaw sayo at ang puso na hindi nakalaan para sayo. Ikaw lang nag-iisa o aking mahal. Maligaya nga ba sa piling niya ah di na nga mahagkan ang tayong dalawa kung kaya ko lang ibalik ang dating mabalani mong ngiti at ang ating panakaw na sandali tumawag ako at ninais na banggitin ang inipong mga katagang bakit ayaw mo na bang marinig sa kin mga salitang oo mahal na mahal pa rin kita mahal na mahal pa rin kita kahit.

Mahal pa rin kita Kahit ngayon akoy limot mo na Mahal pa rin kita Kahit kailan ikaw lang At wala nang iba Oohh Mahal pa rin kita Kahit ngayon akoy limot mo na Mahal pa rin kita Kahit kailan. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader na nakaharang sa ating dalawa. Akoy iniwan mo at ikaw ay lumayo Chorus.

Kahit anong pagsubok dumating. Oo mahal na mahal pa rin kita Mahal na mahal pa rin kita Kahit 3 buwang nakatanga Lahat sakiy mahalaga Kahit inaamag na Inipong sulat moy nakatago pa Pinilit kong limutin ka Ngunit hindi ko magawa-gawa Siguro ngay di pa handa Para sating byahe ay bumaba Di ko naman ginusto To ang totoo Na muling natukso At naulit na lang yung tagpong. Mahal na mahal kita dito sa aking puso.

Mahal mo na yata siya. Mahal Talaga Kita. For sharing purposes only.

Mamahalin din kita nang tapat. Intro A Fm7 D Bm A pause Verse A Fm7 Di maamin ang damdamin Bm Bm7 A Na ngayoy wala ka na sa aking piling A Fm7 Araw araw ang dalangin Bm AC D E A G A Ay mayakap kang muli at maangkin Refrain D Ngunit pano nga ba ED AC Fm Ang pag ibig moy magbabalik Bm E A Batid ko na nasaktan kita nang labis D ED At.


Dr Jose Rodriques Sana Dalawa Ang Puso Ko Facebook