Mahal kita pero pagod na ako. Oh diba kayo na ang may forever.


Sad Story Posts Facebook

DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang.

Mahal kita ano ba paulit ulit tayo dito. Mahal kitamahal kitamahal kita yan ang paulit ulit kong gustong sabihin sayo Syempre sasagutin mo rin ako na mahal kita Ang saya saya pag lagi mo sinasabi na mahal mo rin ako Pero napapaisip ako kung galing ba sa puso mo ang mga salitang binitawan mo O napipilitan ka lang sabihin yon Dahil advance ako mag-isip uunahan na kita. Paksa ng Tacit ikaw Gusto ko kayong lahat dito sa loob ng sampung minuto. Mahal tanda mo pa ba kung paano mo ako kantahan sa mga gabing tumatawag ka.

Kasalanan na ba ang mahalin kita. Nakakapagod rin palang mag mahal ng isang taong hindi kayang mahalin ang kanyang sarili. Kahit mahirap kakayanin ko.

Sorry love kung away na naman tayo ngayon. Wag mo na ako paiyakin. Sabi niya kasi sa sarili kailangan niyang idikdik nang paulit-ulit na ang naging karelasyon nito ay ang kanyang Ate Marife May canteen dito Hindi naman tayo sa canteen kakain Bakit lalayo pa tayo Pizza ang favorite mo di ba Sa winika nito napasinghap siya.

Dahil sa salitang TAYO may pait na kapalit. Alam mo naman di ako magagalit sayo ng wala lang di ko nga alam bat ginagawa mo pa din e alam mo naman mag aaway lang tayo. 15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for.

Nagsimula sa kwentuhan biruan lokohan tawanan tuksuhan. Sobrang saya sobrang sayang kasama ka tara dito tara doon kain tayo gala dito gala doon. Di ko ma explain.

A Love Untold 2016 Yong sorry ba sa yo isang lisensya para paulit-ulit mo na akong lokohin ganun ba yon. Huwag mo kong mahalin dahil mahal kita. Pauli ulit kitang mahalin kahit paulit ulit mo din akong saktan.

Na kahit minsan lang ito. Kahit masakit titiisin ko. Hindi ka niya iniwan Ely.

Mahal ka niya Mahal mo siya. Salamat sa lahat Ely. Dapat lang sa mga katulad mo ang masaktan.

Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman. Ang sinasabi ni Mia hihintayin ka niya. Hanggang dito nalang ba.

Parang sinasaksak ako ng paulit-ulit. Huwag mo akong mahalin dahil mahal kita. Pero masakit sobrang sakit.

At at aaaat ano pa bang nangyari. Na animoy di ko mawari ang sakit sobrang sakit napakasakit. 490 English Bisaya Tagalog Hugot Lines Ultimate Collection Ang hugot lines ay mga salitang nabuo sa pamamagitan ng emosyon.

Pinagtagpo pero di itinadhana Isang kataga na paulit-ulit na rumerehistro saaking isipan. Okay na ako na alam mong mahal kita. Mahal kita pero pagod na ako by Chi - Hello Poetry.

Okay na akong mahal kita. Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko. Nung una sabi ko sa sarili ko ha ang weird naman nato wala to sa standard ko pang.

Oo masakit yung sugat pero masarap. Dahil alam kong hanggang sa huli sinubukan mong ipaglaban ang TAYO sa mundong ito na mapanghusga. Alam kong mahal kita pero tama bang sabihin yun kung hanggang magkaibigan lang tayo.

You dont have to. Kung sakaling babalik ka tatanggapin pa din kita dahil ganun ako katanga handa akong masaktan ng paulit ulit dahil mahal kita yun ang mahalaga. Huwag mo kong mahalin dahil mahal kita.

Hanggang dito nalang ang kaya ko. Kung minsan ito ay sentimental at nanggagaling pa sa kaibuturan ng puso ng taong gumawa o nagsasabi ng hugot lines. Okay na rin siguro kahit di mo alam na mahal pa din kita.

Kahit saan pa patungo sobrang saya sobrang sayang kasama ka. Ngunit mahal hanggang dito na lang tayo. Matatahimik na ang kaloob-looban ko pag okay ka.

Naalala mo pa ba kung paano ko lagyan ng ngiti ang iyong mga labi. Kailangan na nating bumitaw. Mahalin mo ko dahil mahal ko dahil thats what I deserve.

Hindi tayo si popoy at basha na paulit-ulit paring pinipili ang isat-isa kahit ang sakit sakit na. Oo sigurado na ako kaibigan Mahal na kita. May anong kirot akong nararamdaman dito sa dibdib ko sa tuwing naaalala ko ang mga araw na magkasama tayo.

Bakit nga ba pilit pinagtatagpo ang dalawanag tao kung sa huli ay di naman sila ang itinakda. Mahal mo siya. Huling hininga habang sinasambit ang ngalan na min ng aking ina.

Huwag mo akong mahalin dahil mahal kita. Pagod na akong maging kuya bestfriend tsaka boyfriend mo. Hindi ko alam kung ano ba talaga ang nararamdaman ko sayo.

Pauli ulit kitang mahalin kahit paulit ulit mo din. Naramdaman kong mahal mo ako. Miss na miss na kita.

Magiging masaya akong makita kang maging masaya. TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako. Sana sa aking paglisan Makalimutan na kita.

Wag mo na ako saktan. Hanggang dito na lang. Nung sumund na tawag nito makalipas ang ilang araw gabi na ito ng tumawag tulog na ang lola niya -- hinihimas niya ang sariling tarugo habang nakikipag usap sa Nanay.

Kung saan nanggaling ang mga iyan. Na patiy kaibigan koy nadamay sa kaguluhang pinasok ko. Paalam na aking mahal.

Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa. Pero swerte mo mas gusto kong puso ko ang masaktan wag lang sayo. Walang halong kaechosan yun.

May pagkakataong sinasabi kong hindi kita mahal sinasabi kong kailan man hindi na kita papansinin. Akoy iyong ginago at paulit-ulit na niloko. Bakit hindi natin mabigyan ng kahulugan ang bawat pagsabi mo na mahal mo rin ako.

Huwag mo akong mahalin dahil mahal kita. Kaya naman mahal hanggang dito nalang tayo. Pasensya na kung may mga sulat pa din dito.

Hangad kong Maging maligaya ka sa piling ng iba. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin. Ginawa ko na lahat makalimutan lang kita pero pumapasok ka pa rin sa isipan ko at mahal parin kita Bakit may mga taong kahit iniwan ka na at sinaktan ng sobra ay nandyan ka pa rin at minamahal sila kahit alam mong masasaktan at masasaktan ka lang ng paulit ulit ay handa ka paring sumugal at umaasang isang araw ay mamahalin ka pa rin niya.

Na hindi ko malaman. Di ko man masabi tong ng harapan sayo MAHAL NA MAHAL KITA kayo ni Tatay at ng mga kapatid ko. Wag mo na ulit akong gagambalain pa.

Mga araw na puno ng kwentuhan asaran at tawanan. Iba yung lungkot ko ngayon Arte. Okay na akong alam kong mahal kita.

Wala nang good morning kumain ka na ba at mga paulit-ulit na bagay na nakasanayan ko na. Kahit ang lungkot ko ngayon dfnfk. Nawala ko saglit yung notebook ko kaya di ko na masiyadong maalala yung nangyari sa saglit na panahon na yun pero tanda ko yung pangungulila at pag-iyak at yung pakiramdam na parang unti-unti kang nabibiyak.

Ang tanga-tanga ko lang talaga at nahulog pa ako sayo. Kailangan na nating magising sa isang madilim na panaginip. Sana pagdating ng panahon magkita ulit tayo sa kuwento ko.

Paulit-ulit pusoy tila pinipiga ang sakit-sakit. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. At mga salita na bagamat mahina dinig na dinig ko ang bawat kataga Mahal kita Mahal na mahal kita.

Mahal Naalala mo pa ba yung mga panahon na puro ngiti at saya. Naalala ko sabi nung kaibigan ko may rason kung bakit tayo ipinagtatagpo at ang bawat isa ay may kani-kaniyang role na gagampanan sa buhay ng tao. Alam ko naman yon.

IMAGE Screen grab from Barcelona. Ganyan sana kami kasaya kung nailaban nya ang kanyang huling hininga. Pero alam kong maswerte ako.

Dahil mahal tapos na ako. Kasi hanggang magkaibigan lang tayo. Ikay biglang nagbago at unti-unting naglaho.

Oo sobrang sakit di malilimutang sakit. Akoy aalis na sa lugar na puno ng paghihinagpis ng dahil sayo. Pero mahal hindi tayo si popoy at basha na sa huli babalik sa isat-isa.

San ba ako nagkulang Ito yung mga salitang tumatak na nagpamulat sakin.


Complicated Love By Aril Daine Sadist Lover Sequel