MAYROON AKONG KAIBIGAN Freddie Aguilar Intro G C Am G D G C G Verse G Mayroon akong kaibigan Am Pag ibig niyay walang hanggan D Marunong siyang magpatawad C G Kahit na kaninuman G Hindi ka niya pababayaan Am Sa oras ng kagipitan D Kung siyay iyong tatawagan C G Naroon siya Chorus D Sa puso koy kumakatok C G. Habang naglalakad ako palayo sa pakiwari ko ay sasabog ang aking puso sa sobrang kasiyahan at pagmamahal na umaaapaw para sa Panginoon dahil sa Kaniyang walang hanggang pagmamahal na ibinuhos para.


G1 God First Public Group

Verse D Fm G A Nais ko sa puso Ikaw ang taglay D Fm G A Habang akoy may buhay ilaw mo ang siyang gabay G A Fm Bm Sa paglakad ko ang nais ko Ikaw ang kasabay G A A7 Ang lahat sa akin sa Yo ibibigay.

Mayroon akong pagibig dito sa puso ko papuri. Yaring pag-ibig ko ang nakakabagay. Direktang tumingin sa taong nagbibigay sa iyo ng papuri at makipag-ugnay sa mata kapag nakipag-usap ka sa kanila. Simulan ang PAPURI at PAGSAMBA sa GITNA ng APOY ng pagsubokkung kailan inaatake ka mula sinoman at saanman.

Lagi ako noong humingi ng kapalit kapag gumugol ako para sa Diyos. Ang Aking Pag-ibig Kasinlaya ito ng mga lalaking Dahil sa katwiray hindi paaapi Kasingwagas ito ng mga bayaning Marunong umingos sa mga papuri 11. Iniiwan kita a pinakamahuay na papuri para a kalalakihan Kapwa upang magkaroon ng iang papuri at upang manligaw a batang lalaki na guto mo.

Magsalita sa isang tiwala na pamamaraan kapag tumutugon sa isang papuri at gawin itong tila ba kung nakakakuha ka ng mga papuri sa lahat ng oras. Hayaang mabuo ng aking mga salita ang mga nasa paligid ko. Kapag humihip ang hangin pumuputok ito.

Ang pagpapala ng mga magulang na may takot sa Diyos na nagpakita sa akin ng daan patungo sa Panginoon salamat sa iyo para sa mabubuting kaibigan at grupo ng kapantay na pinagsama ko sa tulong na mapupukaw ang pag-ibig ni Cristo sa aking puso. Ang bango bango mo. Ipamigay ko man ang lahat kong ari-arian at ialay ko man ang aking katawan upang sunugin kung wala naman akong pag-ibig walang kabutihang maidudulot ito sa akin.

Ay siya ring papuri at pintas sa iyong bayan. Kapag kumanta ka natutuwa ang aking tenga ngunit ang puso ko ay labis na nagagalak. Nandiyan lang siya sa bayan na kasing ganda ko kaya nagpaplano akong ligawan si Belle at magpakasal - - Kagandahan at ang Hayop.

Kahit danasin ang pagkabigo hayaan mo akong makakita sa pamamagitan ng Iyong mga mata at magtiwala na ang Iyong mensahe na nagbibigay-buhay ay papasok sa bawat puso. Mayroon kang kamangha-manghang mga panginginig ng boses at gusto kitang makasama magpakailanman. Ang isang klasiko at epektibong paraan ay ang subukan ang isang papuri tulad ng Hindi ko mapigilang isipin ang tungkol sa iyo sa damit na ito o subukan ang isang bagay na medyo hindi karaniwan tulad ng mayroon kang pinaka kakaibang katatawanan sa mundo.

Salamat sa maraming mga pagpapalang ibinigay mo sa akin. Mayroon Akong pitak sa puso ng tao ngunit kailanman ay hindi Ko natanggap ang pagmamahal ng tao sa Akin sa kanyang espiritu. Mahal ko kung gaano ka tiwala.

Ipinako siya sa krus. Ang sagot ay di ko alam. Sa loob ng apat na taon hindi mabilang na pelikula palabas sa telebisyon at patalastas ang kanyang nagawa na nagdala sa kanyang mga pangarap.

Ang iyong papuri ay dapat na taos-puso. Nag-uumapaw ang malaking pagsisisi at utang na loob sa puso ko. Ito ay tungkol a ora na ang mga papuri ay hindi na ekkluibo.

Ang pag-ibig ay matiyaga at magandang-loob hindi nananaghili nagmamapuri o nagmamataas hindi magaspang ang pag-uugali hindi makasarili hindi magagalitin o mapagtanim sa kapwa. Mayroon akong kwento na ibabahagi sa yo. Pag hindi na makaya.

Alam kong mukha siyang masama pero mabait talaga siya at maamo - - Kagandahan at ang Hayop. G A D Pagkat mahal kita. Mahal na Hesus tulungan mo akong magsalita ng totoo tungkol sa pag-ibig tulad ng ginawa mo.

Ay ang pag-ibig ko sa maraming banal Na nang mangawala ay parang nanamlay. Mayroon akong ibig malaman. Yaring pag-ibig ko ay siyang lahat na Ngiti luha buhay at aking hininga.

Patulog ang aking paghahanap. Nasayang ko ang napakaraming oras. Sa pagkabigo ko at panghihinayang.

At siya ay. TULA TUNGKOL SA DIYOS Sa araling ito inyong matutunghayan ang ang mga kinalap at pinagsama-samang maikling tula tungkol sa Diyos ng mga makatang PilipinoAng mga halimbawa ng maikling tula tungkol sa pananampalataya pasasalamat at pagmamahal sa Diyos at kapwa ay nanggaling sa mga tunay na nadarama at puso ng mga sumulat. Maaari akong makinig sa iyong pag-uusap nang maraming oras at hindi ako magsawa rito.

Gustung-gusto ko na lagi mo akong itinuturo sa bago. 275 na papuri para sa romantikong at seksing kalalakihan. Noong isang linggo lamanh ay mayroon akong nakaharap na tao na aking nakadebate tungkol dito.

Ang kamusmusan ko sa bayan kong giliw ditoy masagana ang saya kot aliw ng naggagandahang tugtog at awitin siyang nagtataboy ng luhat hilahil Hayo na bumalik kat muli mong dalawin. Nahihirapan ka bang mag-isip ng regalo para sa isang kaibigan na umantig ng iyong puso. Nang di ko natanggap ang mga pagpapalang gusto kong matanggap inisip kong talikuran ang Diyos ngunit malinaw pa.

Siya pala ang kailangan. At kung sa Diyos naman na. Punan mo ang isang walang laman na puwang sa aking puso na hindi ko alam na mayroon.

Ikaw ay isang tunay na kaibigan. Mas lalo akong naaakit sa iyo. Dala ang pag-ibig sa puso at diwa.

Kilala si Paul na isang magaling na artista. Hindi ka tulad ng lahat ng iba pang mga lalaki at iyon ang gusto ko sa iyo. Ang pag-ibig ay nabubuhay sa ating mga puso at palaging nananatili - - Maurice.

Sa aking mga tala mayroon akong isang prinsipyo na sabik akong ibahagi say iyo AT maaring ito ang pinaka importanteng prinsipyong malalagpasan ang iba pa sa bahaging kinikita natin ang mga pagpapala sa ating buhay. Nasisiyahan ako sa Iyong dakilang pag-ibig at itinaas Mo ako nang gayondahil dito nagpapasalamat ako sa Iyo mula sa kaibuturan ng aking puso at ibinibigay ko ang lahat ng kaluwalhatian sa Iyo matapos makapag-alay ng gayong panalangin palalakasin ang buo mong katawan at magkakaroon ka ng landas kung saan makapagsasagawa. I Marami akong nagawang di ko maaatim na gunitain.

Ngunit gusto ko ito. At sa banal na kasulatan. Ang Aking Pag-ibig Pag-ibig koy isang matinding damdamin Tulad ng lumbay kong di makayang bathin Noong akoy isang musmos pa sa turing Na ang pananalig ay di masusupil 12.

Si Hesus na aking kaibigan. Chorus D G Hanggang mayrong himig A Fm Bm Hanggat ako ay mayroong tinig G A Aawitan Ka pupurihin Ka Em A. Binuksan ko ang puso.

Ang totoo ay nalaman. 1 Corinto 124-6 4 May ibat ibang uri ng mga kaloob ngunit mula sa iisang Espiritu. Kahit sino pa ang makikilala ko sa buhay walang kasingkahulugan sa akin gaya mo.

Ang nasabi ko na lamang ay huwag mong subukin ang Diyos at ako ay natatakot para sa iyo. Pag-ibig sa bayan naway huwag mong limutin bagkus. Tunay ngang may mga bagay sa espiritu ng tao na minamahal niya nang higit sa lahat ngunit hindi Ako ang isa sa mga ito kaya ang pag-ibig ng tao ay katulad ng bula ng sabon.

Ikaw ay tulad ng isang maaasahang tao. Napakahusay mo sa iyong ginagawa. Pinaparamdam mo sa akin ang napuno ng aking puso at ng aking kaluluwa.

Tiwala ako sa iyo ng buong puso. 6 May ibat ibang uri ng gawain ngunit mula sa iisang Diyos na gumagawa ng lahat ng bagay sa lahat. Ang iyong lakas at determinasyon ay tumutulong sa akin na maniwala sa aking sarili.

Ngunit sa kabila nito wala pa siyang natatanggap na parangal at papuri sa kanyang mga tagumpay. Sa puso ko y kumakatok Di siya pinagbuksan. Create and get 5 IQ.

Hindi sya naniniwala sa Diyos at sinabi pa sakin na sabihin ko daw sa Diyos ko na pagalawin ang baso na nasa harap namin upang maniwala sya. Siya ay nanabik na nagkwento sa akin na kaniyang napansin ito dahil mukha daw akong baliw sa pag-ibig dahil ang aking mukha ay nagniningning. 5 At may ibat ibang uri ng paglilingkod ngunit mula sa iisang Panginoon.


Maria Reyes Mariare20527695 Twitter