Chorus Am G C Kay saya-saya ng puso kong ito Am G D Damangdama ang lakas na galing sa Iyo. Dito ka muna pasandal naman aking ulo sa iyo Kailangan kita ayaw mag isa VERSE ONE Eto nanaman mukang di ko talaga kayang maiwasan Pilit na palaban sa araw nakaabang Pwedeng masamahan mo ako saglit lang.


Vina Morales And Denise Laurel Hindi Ko Kaya Official Lyric Video Youtube

Kailangan ng mundoy tunay na pagmamahal Silent night o holy night na naman Pasko ay darating halina at magsaya Kung mayroong problemay kalimutan muna Mga tampo sa pusoy huwag bigyang pansin Di bat ang Pasko ay para sa atin Pasko dito sa atiy sadyang naiiba May caroling may aginaldo at parol pa Lungkot sa pusoy hindi mo madarama.

Hindi ko kayang mag isa dito sa mundo lyrics. Ako ay lilipad at ang lahat makakakita Sa isang pangarap akoy naniniwala Hindi. Di ka binigyan ng layang magmahal Sa batang katulad mo. English magpuyat im annoyed i can not do it i cant block you.

Sanay magbalik ka Pagkat di ko kaya Diba sinabi mo hanggang wagas Tayong dalawa ang syang magkasuyo. Bakit kailangan pang mangyari satin to Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo Hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo Hindi ko kayang magmahal kung di rin lang sayo Sanay pakinggan mo Itong pagsamo ko Sanay magbalik ka Pagkat di ko kaya Di ba sinabi mo hanggang wakas. Paglaya natin Ay walang madaramang sakit sa akin Pasensya na Kung mas pinipili ko siya kesa sa yo Hindi ko na nga alam kung pano ako Magbabago Nasanay na.

Hindi ko kayang magmahal kung hindi rin lang sayo Sanay pakinggan mo Itong pag samo ko Sanay magbalik ka. Hindi ko kayang magmahal kung di rin lang sayo. Rin makapaniwala Sa lahat ng nangyari Pangarap parang kailan lang Sa panaginip koy nakita.

Isang Pangarap akoy naniniwala. I cant love anyone if its not you. Hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo.

Diyos na makapangyarihan Haring kataas-taasan. I cant live if not in your arms. Kayat o giliw ko halika na sa piling ko.

Ang 6-member na rookie na si Ive ay nagdiwang ng 100 araw ng debut ngayon sa gitna ng mga pandaigdigang aktibidad nang walang pahinga. Verse C Em F G Di ako magsasawang lumapit sa Iyo. Kuntento Sa eksperimento Akala mo may kwenta Pero wala pala Hindi ka pa kuntento Hindi ka na nasanay Hindi ka na nasanay Hindi ka na nasanay Sa pagbabagong.

Akoy nanalis sa Chorus. My dear plea to you. Di ko kayang iwanan ka bakit ba.

Tayong dalawa ang syang magkasuyo. Hindi ko kayang iwan ka Pagkat dito sa puso koy Talagang mahal kita At kahit pa sabihin Na pusoy nababaliw sa yo Patuloy na iibig at Magmamahal ako Bakit kahit pa nag-iisa Sa yoy umaasa Di nagsasawa na maghintay Bastat makita ka Bakit di maawat Ang pusong lagi ibigin ka Alam kong mali Itong aking pagsinta Hindi ko kayang iwan ka Hindi ko kayang iwan ka Pagkat. Si Ive ang opisyal na miyembro ng debut album naELEVEN.

Lyrics Hindi Ko Kaya. Di ko kayang mabuhay sa mundo ng mag-isa. Bakit kailangan pang magkalayo Bakit kailangan pang iwan ako Nagmahal naman ng tapat sayo Bakit kailangan pang mangyari satin to Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko.

Ikaw pa lang ang minahal ng ganito Ibibigay ang pusot buhay ko. Itoy bawal Balang araw magugulat ang lahat Ikaw palay. C Em F G Araw at gabi ng buhay ko Ikaw Hesus ang nais ko.

Doon nila pwedeng makita na may mga taong mas nangangailan ng tulong kaysa sa kanila na dapat di. Nagmahal naman ng tapat sayo. Pero sabi ko parang hindi ko kayang iwan yung barangay kasi dito ako nagsimula.

Naaalala ko ang mga sandaling. Bakit kailangan pang iwan ako. Hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo Hindi ko kayang magmahal kung di rin lang sa yo Sanay pakinggan mo itong pagsamo ko Sanay magbalik ka pagkat di ko kaya Di ba sinabi mo hanggang wagas Tayong dalawa ang siyang magkasuyo.

Ay Naalaala ating nakaraan. Kayat sabihin mong ako na nga ang mamahalin. Nauwi sa pagmamahalan Ngunit ikay nagbago natakot ang yong puso Na mahulog at umibig muli Wag mong.

Di ko kaya iwan mo in english. Mahalaga ka dito sa puso ko Magkaiba man ang atin mundo Kung ang pag-ibig natin ay hindi nararapat Laging iisipin puso ko sayo ay tapat Kung hindi tayo para sa isat isa Sa puso ko hinahanap-hanap kita Kung ang kahapon ay kayang balikan At ang oras ay kayang pigilan Nais kong mayakap at mahagkan Mahalaga ka dito sa puso ko oohhh Kung ang kahapon ay. 27072017 Lyrics of Hindi Ko Kaya Vina Morales.

Pa rin ang lahat Hindi pah rin malimot Ang mga nangyari Nawari sanay hindi na ko nabuhay Nang hindi na toh nangyari Nasan na kaya si ama Bakit hindi nadama Pagmamahal pinagkait Kahit haplos ni ina Hanggang sa aking paa Bigat ng aking dala Hindi ko toh ginusto Ang mabuhay ng mag-isa Taglay ay galos Hapdi dito saking katawan Sa mabigat ko na dala Wala. Sa aking puso ay nananahan. Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko Hindi ko kayang mabuhay Ng wala sa piling mo Hindi ko kayang mag isa dito sa mundo.

Di ko alam kung anong pagkukulang ko di ko alam kung saan ako nagkamali kung bakit nangyayari satin 2. Hindi ko kayang magmahal Kung hindi rin lang sayo Sanay pakinggan mo Itong pag samo ko. F G C -G Di ko kayang mabuhay kung wala Ka sa piling ko.

A B Gm-Cm Pangako Mo sakiy hindi ako iiwan. Hindi Ko Kaya Lyrics. Anyway this Tagalog praise song will allow you to see na walang dahilan para magsawa tayong lumapit sa Panginoon.

Di Ko Kayang Mabuhay chords and lyrics isang awit para sa Panginoon mula sa panulat ay musika ni Jade Lelina at inawit naman ni Bernard Valencia. O kay saya ng buhay ko kapag kapiling ka. Pa sinta At di mo pa kayang mag-isa Sa bawat kaba alam ba.

Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo Hindi. Di ko kayang mag-isa kung wala ka. Am Ab Am7G D Dahil Ikaw ang aking kalakasan pag-asa at buhay ko.

Naaalala ko ang mga sandaling. Tayo ay masayat mga paglalambing. Dara - Dear heart lyrics.

I cant be alone in this world. Naaalala ko ang mga sandaling Tayo ay masayat mga paglalambing Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko Hindi ko kayang mabuhay nang. Sa puntong ito napagod na ako nang sobra.

Kay hirap isipin ikay hindi na sa kin. Diba sinabi mo hanggang wagas. Ayokong iwan kung saan ako nagsimula.

Sobrang napamahal na ito sa akin Yung viewers mas nagiging matatatag sila sa tulong ng Juan for All All for Juan. Dito rin ako magtatapos. Pagkat di ko kaya.

Kahit na akoy nasasaktan oh. Itong aking pagsinta Hindi ko kayang iwan ka Hindi ko kayang iwan ka Pagkat dito sa puso koy Talagang mahal kita At kahit pa sabihin na. Para sa yo o giliw ko.

Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko. Pag-papala Mot pag-sama ay laging nararanasan. Para Sa Iyo Lyrics.

Sana iyong pagbigyan Kailangang kailangan kita Nakatulala nanaman at mag isa Pilit na nilalabanan ang nadarama na para bang.


Hindi Ko Kaya C Song Lyrics And Music By V Morales Ft D Laurel Arranged By Ecl On Smule Social Singing App